QUÀ TẶNG SỨC KHOẺ – TRỌN VẸN VU LAN

Nhân dịp lễ Vu Lan, Nhà thuốc Minh Tiến gửi tặng món quà tri ân yêu thương: Canxi Gummy Đức, mũ lưỡi trai, bình nước cho bé khi mua các sản phẩm TP bảo vệ sức khỏe với hóa đơn từ 500k trở lên. Ngoài ra còn rất nhiều chương trình khuyến mãi đến 50% cho các nhãn hàng nhập khẩu. Thời gian 15.8 đến 30.8

Lễ Vu Lan, một ngày lễ mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt. Đây là dịp để con cái bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, ông bà và cũng là dịp để các thành viên thắt chặt tình cảm gia đình thiêng liêng.

Hưởng ứng tinh thần của dịp lễ ý nghĩa, nhà thuốc Minh Tiến tổ chức chương trình “QUÀ TẶNG SỨC KHOẺ – TRỌN VẸN VU LAN” tới quý khách hàng:

Nội dung chương trình:

  • Tặng Gummy Đức/bình nước/mũ lưỡi trai cho bé yêu khi phát sinh đơn hàng từ 500K với các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Giảm giá lên đến 50% với các sản phẩm: Goodhealth Celery, Babytiger, Vitahealth, Blackmores pregnacare, Blackmores, Primerose oil, Avendetox bổ gan, Doctor Health Active meno plus, Doctor health canxi gluconate, Doctor health Liver capsules

Thời gian áp dụng: 15.8 đến 30.8

Đến ngay nhà thuốc Minh Tiến để ring những món quà hấp dẫn cho người thân yêu nhé!

Trả lời